Thứ năm, 16 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "thương hiệu quốc gia"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Trao 40 suất học bổng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học
(BDO) Nhân kỷ niệm 28 năm thành lập và Tháng hành động vì trẻ em 2024, ngày 25-8, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương đã trao tặng 40 suất học bổng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học
Vinh danh 172 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia
Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam là dịp ghi nhận và vinh danh các sản phẩm có chất lượng hàng đầu, có hàm lượng khoa học công nghệ cao, có uy tín trên thị trường.
Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia “Nghệ thuật sơn mài Việt Nam”
Nghệ thuật sơn mài Việt Nam sẽ được quảng bá rộng rãi với quốc tế nhằm hấn hưng và khẳng định giá trị của sơn mài Việt Nam, đồng thời hiết lập thói quen sử dụng của người dân trong nước
Sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
Ngày 25-11, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã tổ chức lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020.
Bộ Công Thương chủ trì xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020
Năm 2020, Bộ Công Thương tiếp tục phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức kỳ xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 7
Triển lãm Vietnam Foodexpo 2019: Tân Hiệp Phát tham gia gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) vừa khai mạc Triển lãm quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2019 (Vietnam Foodexpo 2019).
Thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu quốc gia
Nói đến Toyota, Honda… là nói về Nhật Bản với một nền công nghiệp ô tô tân tiến bậc nhất thế giới. Tương tự, khi nhắc đến Samsung, Hyundai
Phát động cuộc thi sáng tác logo thương hiệu quốc gia gạo Việt Nam
Ngày 12/5, tại Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức Lễ phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) thương hiệu quốc gia gạo Việt Nam.
Tập đoàn Hoa Sen liên tục nhiều năm liền đạt Thương hiệu Quốc gia cho cả 3 nhóm sản phẩm: Tôn Hoa Sen - Ống kẽm Hoa Sen - Ống nhựa Hoa Sen
Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương đã tổ chức lễ công bố và vinh danh 88 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5.
Cả nước có 88 doanh nghiệp được công nhận đạt thương hiệu quốc gia
Theo Bộ Công thương, cả nước có 88 doanh nghiệp được hội đồng chọn và công nhận đạt thương hiệu quốc gia (Vietnam Value 2016); trong đó có 23 doanh nghiệp đã 5 lần liên tiếp được công nhận.
Tổng Bí thư: Phát huy "sức mạnh mềm," tạo thương hiệu quốc gia
Thành bại của Ngoại giao tùy thuộc vào thực lực và vị thế. Thực lực và vị thế ở đây không chỉ thể hiện trong sức mạnh vật chất mà cả trong "sức mạnh mềm."
Chủ tịch nước gặp mặt 63 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia
Ngày 25-12, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gặp mặt 63 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2014.
Tân Hiệp Phát đạt Thương hiệu quốc gia 2014
(BDO) Tối qua 23-12, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tân Hiệp Phát được vinh danh “Thương hiệu quốc gia 2014”. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Tân Hiệp Phát đạt được danh hiệu quý giá này.
Tập đoàn Hoa Sen đạt Thương hiệu Quốc gia 2014 cho cả 3 dòng sản phẩm
(BDO) Tối 23-12, tại Nhà hát thành phố Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương đã tổ chức lễ công bố các doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia lần thứ 4 năm 2014.
63 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia
Được lựa chọn từ 1.500 hồ sơ, 63 thương hiệu được vinh danh năm nay có sự tham gia của hầu hết các nhóm ngành hàng sản xuất và kinh doanh dịch vụ.
VPBank nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia năm 2012
VPBank vừa vinh dự được Hội đồng thương hiệu Quốc gia trao tặng giải “Thương hiệu Việt Nam năm 2012”. Giải thưởng năm nay được trao cho 54 doanh nghiệp (DN) có thương hiệu hàng đầu Việt Nam, đại diện cho các nhóm ngành hàng dựa trên các tiêu chí đánh giá như kết quả kinh doanh năm 2012, mức độ nhận biết thương hiệu, các hoạt động cộng đồng, xã hội và đặc biệt là phát triển bền vững và nâng cao chất lượng, sản phẩm dịch vụ. Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Tổng Giám đốc VPBank, chia sẻ “Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của VPBank trong thời gian qua, đồng thời góp phần khẳng định vị thế của VPBank là một trong 12 ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam.”. Tính đến cuối tháng 12- 2012, tổng tài sản của VPBank đạt trên 98.000 tỷ đồng, tăng 22% so với cùng kỳ năm 2011; huy động vốn từ dân cư và tổ chức kinh tế đạt trên 60.000 tỷ đồng, tăng 88% so với cuối năm 2011. Bên cạnh đó, năm 2012 VPBank cũng đạt được các giải thưởng tiêu biểu, như: Thương hiệu mạnh Việt Nam, Ngân hàng có chất lượng dịch vụ được hài lòng nhất...
Tập đoàn Hoa Sen đạt thương hiệu Quốc gia 2012
(BDO) Ngày 9-1, Tập đoàn Hoa Sen (HSG) cho biết, vừa được trao giải thương hiệu Quốc gia năm 2012 vì những thành tích về kinh doanh.
Phát triển hơn nữa doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp mặt lãnh đạo các doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia.
Cuộc hội ngộ giữa hai thương hiệu quốc gia
Cuộc hội ngộ giữa hai thương hiệu quốc gia
Tân Hiệp Phát được chọn tham gia chương trình thương hiệu quốc gia 2010
Phó ban Tuyên giáo Trung ương Phạm Văn Linh (giữa) thăm hỏi công nhân Tân Hiệp PhátPhó ban Tuyên giáo Trung ương Phạm Văn Linh vừa có chuyến thăm Tập đoàn Tân Hiệp Phát nhân dịp đơn vị này được chọn tham gia chương trình thương hiệu quốc gia 2010. Hai nhãn hàng Trà thảo mộc Dr. Thanh và Number 1 đã đưa Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát chính thức trở thành “Thương hiệu Quốc gia 2010”, được Hội đồng thương hiệu Quốc gia công bố. Tiến sĩ Trần Quý Thanh, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết đây là sự kiện có ý nghĩa đối với Tân Hiệp Phát, ghi dấu những nỗ lực và quá trình phấn đấu của Tân Hiệp Phát trên còn đường tiến đến thương hiệu mang đẳng cấp quốc gia và trở thành niềm tự hào của thương hiệu Việt Nam ngay tại thị trường nội địa và cả khi vươn ra thị trường thế giới.